Theo dõi từ xa
Với một mô đem kết nối (GSM hay một đường điện thoại) giữa UPS và trung tâm dịch vụ của Riello UPS
Khi gặp sự cố UPS sẽ tự động gọi về trung tâm dịch vụ, trung tâm sẽ truy cập các thông số được gửi đến và quyết định mức độ ưu tiên của cuộc gọi (phân biệt giữa sự cố thực sự và một cảnh báo thông thường), và sau đó chuyển các cảnh báo qua fax, thư điện tử hoặc SMS cho khách hàng.
Tiện ích
Với TeleNetGuard, các Trung tâm dịch vụ của chúng tôi có thể can thiệp, khi đã biết nguyên nhân của sự cố và do đó giảm thời gian giải quyết sự cố. Hệ thống có thể chuyển 500 thông số của UPS tới Trung tâm dịch vụ để giúp dự đoán trước các vấn đề có thể phát sinh trên từng linh kiện điện tử. Dịch vụ theo dõi UPS của chúng tôi hoạt động 24h mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần.